🎉🎉 Download trọn bộ series Daily Vocab Phần 1 & 2
top of page

🎉🎉 Download trọn bộ series Daily Vocab Phần 1 & 2

Xin chào, các bạn còn nhớ mình chứ? Dạo này bận quá nên ko đăng bài thường xuyên, nhưng mà mình đã tổng hợp xong Phần 2 của series Mỗi Ngày Một Từ Mới rùi đó ^^.




Đây là bao nhiêu tâm huyết của mình trong việc chọn lọc các từ vựng xịn xò (thường được xếp hạng C1, C2 trong từ điển Oxford/Cambridge), giải thích cách dùng và dành thời gian thiết kế xinh đẹp cho các bạn dễ theo dõi và có hứng học tập.


Mỗi vựng mình đều đi kèm hàng tá câu ví dụ luôn để các bạn dễ hình dung cách sử dụng và đặt câu theo ngữ cảnh. Mỗi ngày mình cố gắng đăng 1 từ, nhưng vì đăng lẻ tẻ nên dễ bị trôi mất. Theo yêu cầu của một số bạn, mình đã tổng hợp lại thành file PDF bản siêu siêu HD cho các bạn tiện download về xem dần.


⚡️⚡️ Đây là link Part 1: https://bit.ly/2Zk4V54 ⚡️⚡️ Part 2: https://bit.ly/dailyvocab2

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ và dành thời gian theo dõi, đừng quên Follow Facebook của mình và comment #thankyou ủng hộ mình nha <3

Bắt đầu từ ngày mai mình sẽ post từ mới cho phần 3, các bạn theo dõi nhé <3 (dưới đây mình để một số ảnh mình đã share từ trước đến giờ, các bạn đọc file PDF để xem rõ giải nghĩa và ví dụ kèm theo nha)

🎉 Mình tin rằng vốn từ rộng sẽ giúp các bạn làm tốt trên mọi mặt trận IELTS, do đó mình đã nghiên cứu khóa học Reading & Vocabulary giúp các bạn ko chỉ cải thiện chiến thuật làm bài, mà còn bổ sung 1 lượng lớn từ vựng học thuật, bổ trợ cho cả các skills khác là Speaking và Writing. Các bạn quan tâm inbox mình để được tư vấn nhé.

🍓 Các bạn đăng ký sớm còn được tặng bộ sách bản cứng do mình biên soạn và design siu đẹp <3

Follow Facebook mình để theo dõi các bài học mới <3

Mình sẽ đồng ý yêu cầu kết bạn từ nay cho đến hết ngày mai. Các bạn có thể add Facebook mình để keep contact nha ^^

Love ya <3

P/s: Dưới đây là các từ mình đã chia sẻ, để đọc chi tiết bài viết giải nghĩa cho mỗi từ, các bạn tìm đọc lại các post trước của mình trên group, hoặc download file PDF tổng hợp phía trên nha. #tramnguyenielts

bottom of page