Bỏ túi 4 app học từ vựng IELTS miễn phí năm 2022!
top of page

Bỏ túi 4 app học từ vựng IELTS miễn phí giúp bạn trau dồi kiến thức hiệu quả!

Hiện nay, để học tập hiệu quả, ứng dụng công nghệ để ghi nhớ kiến thức được coi là điều bắt buộc đối với các thí sinh. Học từ vựng IELTS cũng vậy, muốn nhớ lâu hiểu sâu kiến thức chắn chắn bạn vừa phải kết hợp học thủ công cũng như “nhờ cậy” các app học từ vựng IELTS. Dưới đây là một số ứng dụng học từ vựng IELTS hiệu quả, tham khảo ngay để bổ sung “size” từ vựng tiếng Anh nhanh chóng bạn nhé!


Bỏ túi 4 app học từ vựng IELTS miễn phí giúp bạn trau dồi kiến thức hiệu quả!
Bỏ túi 4 app học từ vựng IELTS miễn phí giúp bạn trau dồi kiến thức hiệu quả!

1. Quizlet

Có thể nói, đối với các bạn đang ôn luyện thi IELTS nói riêng và tiếng Anh nói chung, Quizlet được coi là một trong những ứng dụng học từ vựng vô cùng nổi tiếng và hiệu quả. Quizlet có được hơn 50 triệu lượt người sử dụng mỗi tháng vậy nên đây được coi là phần mềm vô cùng uy tín.

Quizlet - ứng dụng giáo dục cung cấp các thẻ flashcard giúp người dùng học tập và ghi nhớ dễ dàng nhất. App học từ vựng này tích hợp các kĩ năng như: Learn, Write, Listen, Play game, Share with another,.. Do đó, không chỉ học từ vựng đơn lẻ, mà bạn có thể luyện tập để nắm chắc từ vựng thông qua app học từ vựng IELTS này.


Quizlet
Quizlet

2. Anki

App học từ vựng IELTS tiếp theo TramnguyenIELTS muốn giới thiệu đến bạn chính là Anki - một trong các app học từ vựng tiếng Anh rất phổ biến hiện nay. Ứng dụng này cung cấp các bộ flashcard đề cao tính tương tác của người dùng. Khi người dùng sử dụng một bộ flashcard trong app này, hệ thống của ứng dụng sẽ lưu lại kết quả. Sau đó sẽ phân tích độ khó của từ. Cuối cùng là sẽ thiết kế tần suất xuất hiện của từ vựng sao cho người sử dụng có thể dễ dàng ghi nhớ nhất. Cũng giống như ứng dụng Quizlet, người học có thể tự tạo bộ flashcard của riêng mình.


Anki
Anki

3. eJOY

eJOY là app học từ vựng IELTS giúp người dùng luyện tập theo trình độ cũng như theo chủ đề. Đối tượng phù hợp sử dụng app này bao gồm: Beginner (sơ cấp) – Intermediate (trung cấp) – Advanced (cao cấp). Nội dung app bao gồm các bộ từ vựng có sẵn. Bên cạnh đó, người dùng có thể tự thêm từ vựng giống như app Quizlet. Ngoài ra, để người dùng có thể nhớ từ vựng thật lâu, app tích hợp thêm những game rất sinh động.


eJOY
eJOY

4. Memrise

Đây không chỉ là app học từ vựng IELTS, mà Memrise này còn tích hợp rất nhiều ngôn ngữ khác để người học dễ dàng trau dồi đa ngôn ngữ. Điểm nổi bật của Memrise này chính là giúp thí sinh ôn luyện từ vựng tiếng Anhh dễ dàng nhất. Do đó phần mềm đã thu hút được 30 triệu người dùng, cung cấp hơn 30000 video của người bản xứ.


Memrise
Memrise

Trên đây là 4 app học từ vựng IELTS miễn phí và phổ biến nhất hiện nay giúp bạn trau dồi kiến thức hiệu quả. Vậy còn chần chừ gì nữa, nhanh tay tải ngay các ứng dụng này về máy học thực hành ngay trên website để ghi nhớ từ vựng tiếng Anh nhanh chóng. TramnguyenIELTS chúc bạn luyện thi hiệu quả và chinh phục được band điểm thật cao trong kỳ thi IELTS sắp tới!


bottom of page