4 bộ sách luyện đề IELTS hiệu quả nhất hiện nay!
top of page

4 bộ sách luyện đề IELTS giúp bạn chạy nước rút hiệu quả trong thời điểm cận kề ngày thi!

IELTS Cam 10 - 17, IELTS Official IELTS Practice Material IELTS Recent Actual Test, IELTS Test Plus - 4 bộ sách luyện đề IELTS được rất nhiều dân chuyên sở hữu. Vậy những cuốn tài liệu này có điểm gì đặc biệt, hãy cùng TramnguyenIELTS đi tìm hiểu chi tiết bạn nhé!

4 bộ sách luyện đề IELTS giúp bạn chạy nước rút hiệu quả trong thời điểm cận kề ngày thi!
4 bộ sách luyện đề IELTS giúp bạn chạy nước rút hiệu quả trong thời điểm cận kề ngày thi!

I. Bộ sách luyện đề IELTS Cam 10 - 17

Sách luyện đề IELTS hiệu quả trong giai đoạn 1 - 3 tháng trước khi tham gia kỳ thi thực chiến đó chính là các cuốn Cambridge từ 10 - 17. Những cuốn tài liệu này được biên soạn chuẩn chỉnh theo format đề thi thực chiến. Một số lý do bạn nên sở hữu bộ tài liệu này:

  • Mỗi cuốn trong bộ sách luyện đề IELTS Cam 10 - 17 sẽ có 4 đề thi, gồm các bài test đầy đủ cả 4 kỹ năng. Độ khó của từng phần thi tương tự như đề thi thực chiến.

  • Sách luyện đề IELTS Cam 10 - 17 được đính kèm đầy đủ file audio và đáp án chi tiết để người học dễ dàng kiểm tra được trình độ hiện tại của bản thân.

  • 2 kỹ năng Speaking và Writing được Đại học Cambridge biên soạn những nội dung xoay quanh các chủ đề, các vấn đề xã hội, đặc biệt là những vấn đề hot hiện nay.

II. Bộ sách luyện đề IELTS Official IELTS Practice Material

Bộ sách luyện đề IELTS Official IELTS Practice Material bao gồm 4 phần chính, đó là:

  • Phần 1 - Introduction: Giới thiệu chi tiết về cấu trúc của bài thi IELTS cũng như cách sử dụng sách hiệu quả nhất.

  • Phần 2 - Practice Test: Bao gồm nhiều bộ đề IELTS đầy đủ 4 kỹ năng: Listening, Reading, Writing, Speaking.

  • Phần 3: Giới thiệu về các tiêu chí chấm điểm của 2 kỹ năng Speaking và Writing.

  • Phần 4: Đáp án cũng như Tapescript của phần Reading, bài mẫu IELTS Writing và Speaking đi kèm với nhận xét của giám khảo.

Vậy nên nếu muốn chinh phục được điểm số cao, chần chừ gì nữa, sở hữu ngay bộ sách luyện đề IELTS này ngay thôi nào!

III. Bộ sách luyện đề IELTS Recent Actual Test

IELTS Recent Actual Test - bộ sách luyện đề IELTS tiếp theo TramnguyenIELTS sẽ giới thiệu đến với bạn đọc. Các cuốn tài liệu luyện đề IELTS này phù hợp với những ai đang sở hữu band điểm 4.5+ trở lên.

Bộ sách luyện đề IELTS Recent Actual Tests gồm có 4 cuốn phân theo 4 kỹ năng: Listening, Reading, Writing và Speaking. Nội dung mỗi cuốn tài liệu sẽ tổng hợp các đề thi thực chiến, vậy nên chắc chắn đảm bảo chuẩn chỉnh format đề thi IELTS. 4 cuốn sách này được đánh giá có độ khó nhỉnh hơn chút so với sách luyện đề IELTS Cambridge 10 - 17. Cuối mỗi cuốn IELTS Recent Actual Test sẽ được biên soạn đầy đủ đáp án chi tiết giúp bạn tự học tại nhà hiệu quả!

IV. Bộ sách luyện đề IELTS Test Plus

Nếu bạn đang ở trình độ 5.0 - 6.0+ thì bộ sách luyện đề IELTS Test Plus chính là những cuốn tài liệu phù hợp với bạn. Để hiểu rõ nội dung cuốn sách, bạn có thể tham khảo phần giới thiệu dưới đây:

  • Bộ sách luyện đề IELTS Test Plus được chia thành 3 quyển. Mỗi quyển lại được phân bổ 5 - 6 bài IELTS thật. Mỗi bài thi IELTS thật được biên soạn đầy đủ 4 kỹ năng IELTS Listening, Reading, Speaking và Writing.

  • Tác giả cuốn sách giới thiệu tổng quan về 4 kỹ năng giúp người học có cái nhìn tổng quát về từng bài thi.

  • Bộ sách luyện đề IELTS Test Plus có phần đáp án giải thích chi tiết, rõ ràng.

Trên đây là 4 bộ sách luyện đề IELTS hiệu quả nhất bạn nên sở hữu. Vậy nên chần chừ gì nữa, nếu đang luyện thi IELTS cấp tốc, sở hữu ngay một cuốn tài liệu hữu hiện phía trên bạn nhé!


bottom of page