[PDF] Download 3 cuốn English Pronunciation In Use miễn phí
top of page

English Pronunciation In Use - Xây nền phát âm tiếng Anh vững chắc

Làm sao để người học có thể giao tiếp tiếng Anh hiệu quả trong môi trường làm việc hay khi nói chuyện với người bản xứ? Hơn nữa, làm sao để chinh phục được band điểm Speaking cao trong bài thi IELTS? Cách duy nhất đó chính là bạn cần phải phát âm chuẩn chỉnh. Do đó, đừng bỏ qua bộ 3 cuốn sách English Pronunciation in Use - xây nền phát âm hiệu quả dù cho bạn đang ở bất cứ trình độ nào nhé!

English Pronunciation In Use - Xây nền phát âm tiếng Anh vững chắc
English Pronunciation In Use - Xây nền phát âm tiếng Anh vững chắc

I. Giới thiệu về sách English Pronunciation In Use

English Pronunciation in Use - một trong những bộ sách luyện phát âm tiếng Anh hay và chuẩn chỉnh nhất hiện nay. Bộ tài liệu được đánh giá là phân chia nội dung một cách hợp lý, sắp xếp từ dễ đến khó, bao gồm 4 phần chính là âm đơn lẻ, trọng âm, nối âm và ngữ điệu.

Không dừng lại ở việc miêu tả lý thuyết suông, English Pronunciation in Use cung cấp hình ảnh minh họa mô tả cách đặt răng – môi – lưỡi sao cho chuẩn xác và file audio. Đi kèm còn có nhiều bài tập thực hành để bạn áp dụng ngay phần lý thuyết vừa học.

Với bộ sách English Pronunciation in Use, bạn sẽ dễ dàng hình dung được cách phát âm chuẩn. Những bài sau cũng rất khéo léo nhắc lại kiến thức cũ để đảm bảo bạn không bị quên kiến thức. Học theo bộ sách này, trình độ phát âm tiếng Anh của bạn nhất định sẽ khá hơn trông thấy!

Bộ sách English Pronunciation in Use gồm 3 quyển là: English pronunciation in use Elementary, English pronunciation in use Intermediate và English pronunciation in use Advanced.

II. Nội dung sách English Pronunciation In Use

1. English Pronunciation in Use Elementary

Để nhập môn phát âm tiếng Anh, bạn hãy sử dụng English Pronunciation in Use Elementary như một tài liệu gối đầu giường. Cuốn sách bao gồm 50 bài học cơ bản, tổng hợp những âm đơn bắt buộc ai cũng phải nắm chắc trước khi muốn sử dụng, giao tiếp tiếng Anh thành thạo.

2. English Pronunciation in Use Intermediate

Sau khi người học đã biết cách phát âm chuẩn xác và không còn nhầm lẫn giữa các âm đơn trong tiếng Anh, thì tiếp theo hãy trau dồi kiến thức trong cuốn English Pronunciation in Use Intermediate. Tài liệu này bao gồm 60 bài học với kiến thức “nâng cấp” hơn so với quyển 1. Nội dung trong cuốn tài liệu này vẫn là những âm đơn nhưng khó nhằn hơn, bên cạnh đó là âm đôi, phát âm ending sound, trọng âm…

3. English Pronunciation in Use Advanced

Muốn bạn muốn tập trung cải thiện ngữ điệu chuẩn người bản xứ hơn thì không thể bỏ qua 60 bài học trong cuốn English Pronunciation in Use Advanced. Khi sử dụng tài liệu này, người học sẽ được thành thạo hơn về kỹ thuật nối, nuốt âm, lên xuống giọng…

III. Download sách English Pronunciation In Use PDF

Bạn có thể mua sách English Pronunciation in Use tại nhiều cửa hàng sách trực tuyến và cửa hàng sách truyền thống. Nếu bạn muốn mua English Pronunciation in Use trực tuyến, có thể truy cập vào các trang web của các nhà sách lớn như Tiki, Fahasa, Vinabook, hoặc Amazon để tìm và mua. Ngoài ra, bạn có thể mua sách tại các cửa hàng sách như Fahasa, Phương Nam Book, hoặc các cửa hàng sách khác. Khi mua sách, bạn nên chú ý đến phiên bản sách để tránh mua phải sách giả hoặc sách lỗi thời.

Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm thông tin và đánh giá của người dùng trước đó để đánh giá chất lượng của sách trước khi quyết định mua. Bạn cũng nên lưu ý giá của sách và so sánh giá trên nhiều trang web để tìm được giá tốt nhất.

Link mua: TẠI ĐÂY

Link tải: TẠI ĐÂY

Trên đây là review chi tiết nhất về bộ 3 cuốn sách English Pronunciation in Use của TramnguyenIELTS. Chúc bạn ôn luyện thi hiệu quả, phát âm thành thạo, giao tiếp dễ dàng với người bản xứ và cuối cùng là chinh phục được band điểm Speaking mục tiêu!


bottom of page