CÁC ĐẦU SÁCH KHÔNG THỂ THIẾU CHO BEGINNERS
top of page

CÁC ĐẦU SÁCH KHÔNG THỂ THIẾU CHO BEGINNERS


Giữa biết bao cơ man tài liệu trên mạng, chắc hẳn đã có lúc bạn cảm thấy bối rối không biết bắt đầu từ đâu. Nếu là một beginner hoặc newbie trong giới IELTS, hãy thử tham khảo qua 5 đầu sách dưới đây nhé!





🍓 Basic Tactics For Listening

Nếu khả năng nghe chưa được tốt lắm, bạn đừng vội lao vào luyện đề IELTS, hãy thử bắt đầu với cuốn Basic Tactics for Listening trước nhé. Cuốn sách này sẽ cung cấp các chủ đề luyện nghe đơn giản và quen thuộc nhất từ Name, Spelling đến Family…. Thông qua các bài tập này, bạn sẽ luyện được rất nhiều kỹ năng khác nhau, từ việc từ khóa, nghe đánh vần, nghe chi tiết đến nghe theo ý chính. Bộ sách gồm 3 level: Basic, Developing và Expanding để bạn nâng cao dần trình độ nghe. Sau khi "cày cuốc" xong bộ sách, trình nghe của bạn sẽ tương đương với band 5.0 – 6.5 cho IELTS Listening skill rồi đó!



🍓 Basic Grammar in use

Đây hẳn là một trong những cuốn sách mà các Beginners nên có. Kiến thức có trong cuốn sách này rất đầy đủ, súc tích, dễ nhớ, dễ hiểu với đầy đủ ghi chú, giải thích và ví dụ minh họa kèm theo,… Với cuốn sách này trong tay, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được những kiến thức cơ bản nhất về ngữ pháp Tiếng Anh. Mỗi bài học trong sách đều đi kèm với các ví dụ minh họa sinh động và gần gũi với cuộc sống. Do vậy, bạn có thể ứng dụng ngay lập tức vào thực tế, giúp cho việc học trở nên đơn giản hơn rất nhiều.



🍓 Pronunciation In Use

Một trong những kỹ năng không thể bỏ qua khi học tiếng Anh đó chính là cách phát âm. Phát âm là nền tảng của mọi ngôn ngữ, do đó nếu muốn tăng cường khả năng nghe nói, bạn bắt buộc phải luyện phát âm chuẩn chỉnh ngay từ đầu. Bộ sách Pronunciation in Use gồm 3 cuốn từ cơ bản đến nâng cao, cover toàn bộ các khía cạnh của phát âm: nguyên âm, phụ âm, trọng âm, ngữ âm,… kèm file nghe tiện lợi.



🍓 Basic for IELTS

Basic for IELTS là bộ sách luyện đủ kỹ năng với thiết kế các bài học từ nhỏ đến lớn, dễ học theo band thấp dành cho các bạn mới bắt đầu. Nếu bạn chưa biết gì về IELTS, hãy thử tìm hiểu bộ sách này để rõ hơn về cấu trúc bài thi. Sách phù hợp với các bạn ở trình độ cơ bản đang hướng tới band 4.0 - 5.0+ trong tương lai.



🍓 Get Ready for IELTS

So với bộ Cambridge thì Get Ready for IELTS là một bộ sách khá mới và “dễ”, rất phù hợp cho những bạn muốn tự bắt đầu với IELTS. Bộ sách tập trung đầy đủ vào 4 kỹ năng, gồm 12 bài học được diễn giải một cách cẩn thận và kỹ lưỡng, với các ví dụ minh họa rõ ràng. Bên cạnh đó, mỗi bài học đều có phần ngữ pháp và bổ sung thêm từ vựng học thuật giúp các bạn ở trình độ trung cấp dễ dàng tiếp cận và làm quen với IELTS hơn đó.

-----



👍👍 Với các bạn mới làm quen với IELTS, việc xác định được lộ trình học hợp lý là điều cần thiết. Nếu các bạn muốn tiết kiệm thời gian hơn và được định hướng rõ ràng, đừng ngần ngại inbox cho chúng mình để được tư vấn miễn phí nhé! Chúng mình có các lớp học IELTS từ cơ bản đến nâng cao với sĩ số nhỏ xinh, bạn có thể lựa chọn hình thức học online hoặc offline tuỳ theo nhu cầu nữa đó! Chúc các bạn học tốt! 🥰


Follow page để theo dõi bài học mới mỗi ngày 🍂


_______________


#TramnguyenIELTS đào tạo onine & offline các khoá học từ 0 - 6.5++ sĩ số nhỏ.


📮 Khóa học hiện có www.tramnguyenielts.com

🔑 Bài test đầu vào miễn phí: https://bit.ly/3j7dfN1

bottom of page