07 trang báo uy tín giúp bạn học Tiếng Anh hiệu quả
top of page

07 trang báo uy tín giúp bạn học Tiếng Anh hiệu quả

Những trang báo nào có thể giúp bạn vừa cập nhật tin tức, vừa học Tiếng Anh hiệu quả? Bookmark ngay 07 tờ báo uy tín dưới đây nhé!


Việc đọc báo tiếng Anh hàng ngày không chỉ giúp mở rộng vốn hiểu biết, mà còn nâng cao cả 4 kỹ năng cần thiết trong tiếng Anh. Bởi muốn nói tốt phải nghe nhiều, muốn viết tốt phải đọc nhiều. Chính vì vậy, hôm nay chúng mình giới thiệu với các bạn 7 trang báo uy tín, vừa đọc tranh thủ cải thiện kỹ năng Reading, vừa để làm giàu thêm kiến thức xã hội của bản thân nhé.




🍓 CNN

Trang CNN có thể nói là khá phổ biến tại Việt Nam vì được biết đến là một trang báo và một kênh TV tin tức nước ngoài nổi tiếng hiện nay. CNN có nhiều phiên bản ở cả năm châu lục, với nguồn tin tức thế giới được cập nhật nhanh nhất, tin công nghệ, thế thao, giải trí, dụ lịch và đời sống...



🍓 People

People là một tờ báo cực kỳ nổi tiếng ở Mỹ, chuyên đưa tin về đời sống, giải trí, xã hội. Tuy nhiên, nó lại chứa nhiều slang, nhiều từ vựng mới mà giới trẻ hay dùng, nó sẽ rất hợp với bạn nào đang muốn học giao tiếp để sử dụng ngày ngày đấy!



🍓 The New York Times

Trang này thì nổi tiếng rồi nè, và nó rất có ích với những bạn có ý định luyện thi IELTS luôn. Tờ báo tổng hợp cung cấp tin tức trong mọi lĩnh vực không chỉ bó hẹp trong phạm vi nước Mỹ mà trên toàn thế giới. Bạn có thể tìm thấy những tin tức hot hit nhất tại đây.



🍓 The Guardian

The Guardian là một nhật báo của Vương quốc Anh, được thành lập năm 1821 và là một tờ báo lớn lâu đời uy tín trong các tờ báo ở Anh. Ghé thăm trang báo mỗi ngày là các bạn có thể nạp thêm cho mình hàng tá kiến thức bổ ích về mọi khía cạnh cuộc sống như thể thao, lifestyle, văn hoá, tin tức chính trị,...không chỉ ở Anh mà cả trên thế giới nữa.



🍓 Vogue

Một địa chỉ đáng tin cậy cho các tín đồ thời trang và làm đẹp đâyy, vừa học tiếng Anh vừa thoả mãn đam mê thì tội gì mà không đọc mỗi ngày các bạn nhỉ ^^. Yêu thời trang, yêu phong cách thì chắc chắn Vogue chính là trang báo các bạn cần save lại để nạp tin tức thời trang hiện đại trên thế giới, những bộ đồ thời thượng, hay muốn bắt trend của các celeb hoặc các hãng mỹ phẩm hot sẽ luôn luôn được cập nhật sớm nhất đó.



🍓 Soompi và Kpopmap

Cuối cùng là 2 trang báo mà chúng mình muốn dành tặng các bạn là fan của Kpop và các Oppa nhaa, trang thông tin dành cho các bạn đam mê K-pop, chuyên cung cấp tin tức mới nhất về xu hướng, mẹo thời trang làm đẹp Hàn Quốc, tin tức trong ngành giải trí trong và ngoài Hàn Quốc với 100% tiếng Anh. Trong đó, Soompi là trang hoạt động lâu nhất từ năm 1998 đến nay. Vừa học tiếng Anh vừa hóng dramas và lại ngắm dàn stars Kpop mỗi ngày, quá là lợi hại luôn rồi.


Thay vì bỏ ra khoảng 30 phút để lãng phí trên mạng, bạn hãy sử dụng lượng thời gian này để đọc báo học tiếng Anh nhé. Nếu vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu hoặc muốn tăng tốc trong kỳ thi IELTS, tham khảo ngay các khoá học sĩ số nhỏ do cô Trâm trực tiếp giảng dạy tại đây

bottom of page